Sunday, May 01, 2005

Boredom Results Surveys

Got nothing better to do... just posted this...
Survey (taken from rianne)
1. Pinakagusto mong tawag sau? Nikki
2. Latest Addiction? Sims 2 and surfing the net and blogging
3. Pinakagusto mong gawin? Maglaro ng sims, mag internet, mag sulat at blogging
4. Ano ang mga leisure plans mo within this year? Pumunta sa beach at mag RELAX... yeah!
5. Meron ka bang crush ngaun? Yah!!! Si... SA... hehe (rianne rembert kilala niyo yan haha)
6. Food na gusto mo kainin ngayon... French Fries at Chocolate cake yum! hehe
7. Kalokohan na ginawa mo this week? ala e... hehe
8. Last Song Syndrome... hmm... Let Me Go at As Long As You Love Me hehe
9. Unforgettable teacher or prof... tama ka rianne si Ms. PeƱaloza hehe
10. Fave street food... hehe fishballs at kikiam hehe napaka safe hehe
11. Fave childhood game... hide & seek, habulan, cops and robbers, langit lupa, patintero, dr quack quack, pepsi 7up : )
12. Natatandaan mo panaginip mo kagabi... medyo...
13. Natatandaan mo pangalan ng pinaka unang crush mo... oo sympre
14. Time na sobrang na stress ka... 4th year high school (total overload)
15. Kung magiging cast ka ng isang show/teleserye/anime, ano un? One Tree Hill, POTC at Troy(kahit movie para leading man ko si Orlando haha...) hmmm Laguna Beach... isip pa ko dami e hehe
16. Pagising mo sino gusto mong makita na katabi mo? Sympre si Orli hehe hay naku rianne kahit anong gawin natin di talaga tayo matatapos pagawayan to hehe... pwede rin si SA haha joke! : )
17. Ang babae/lalaki "physically" attractive kapag... well para sa akin... matangkad, maputi, payat, nice eyes and smile, "malinis" pumorma (no too tight and too loose shirts... just right ayus na un!), gwapo o cute hehe, nice lean bod hehe ; )
18. Pinakagusto mong movie na kung san kasama ang pinakagusto mong artista? Sympre LOTR at POTC dun si Orlando e hehehe : )
19. Favorite line (from movie/song/poem etc) madami yan...
-- "Because you saw me when I was invisible..." hay...
--"I am also just a girl standing in front of a boy asking him to love me"...
--"Can I keep you?"
--"I'm not waitin' around for a man to save me (Cos I'm happy where I am) Don't depend on a guy to validate me (No no) I don't need to be anyone's baby (Is that so hard to understand?) No I don't need another half to make me whole Make your move if you want doesn't mean I will or won't I'm free to make my mind up you either got it or you don't Don't need to be on somebody's arm to look good (I like who I am) I'm not saying I don't wanna fall in love 'cos I would I'm not gonna get hooked up just 'cos you say I should (Can't romance on demand) I'm gonna wait so I'm sorry if you misunderstood Everything in it's right time everything in it's right place I know I'll settle down one day But 'til then I like it this way it's my way I like it this way "
20. Laging paalala ng magulang na lagi mong hindi sinusunod... hmm... maghugas agad pagka kain dami ko daw muna seremonyas pag maghugas... hehe
21. Anong masasabi mo sa huling movie na napanood mo? Sa Big Screen ang huli kong nakita e Ring of the Nibelungs sa bahay naman Daddy Day Care... sa big screen asteeg ka Brunhild! You ROCK!! Daddy Day Care: Your killing me! hehe love the little dude... forgot his name though
22. Kung may isang bagay kang sasabihin sa sarili mo, ano un? Don't worry too much.. kaya mo yan... don't be so nervous

No comments: